Giới thiệu về cây đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay

Người đăng: Tricks Game on 2016/10/10

Thương hiệu đàn piano điện Yamaha đã trở thành thương hiệu số 1 của người Việt chơi piano và toàn thế giới. Các dòng piano điện Yamaha gồm có Clavinova, Arius,... Nhưng loại nào là cây đàn yamaha mới nhất hiện nay cần quan tâm và đáng mua nhất. Hãy cùng tìm hiểu bài viết về đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay nhé.
Đàn Piano điện Yamaha mới nhất
Đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay

Tổng các loại đàn Piano điện Yamaha

Lịch sử sản xuất đàn piano điện yamaha đã có từ rất lâu, trải qua nhiều đời cho đến hiện nay thương hiệu yamaha mang đến với người chơi piano với những dòng có tên như dưới đây:

1. Dòng đàn Piano điện Clavinova

Dòng Clavinova mang lại chất lượng âm thanh với công năng ấn tượng của dòng đàn grand piano, loại đàn này còn có nhiều chức năng khác nhau, chẳng hạn như Hướng dẫn và Nhạc Đệm Tự động cho các buổi đồng diễn. Các loại đàn piano này sẽ mang lại cho bạn niềm vui thật sự khi tạo nên những khúc nhạc. Ở dòng này có 2 series: CLP và CVP. Dòng CLP được coi là dòng đàn Piano điện cao cấp, giá dao động từ 1500 USD đến 8.000 USD.Những cây đàn piano CVP có trọng lượng khá nặng và giá dao động từ 3000 USD đến 10.000 USD. Âm thanh phong phú, ấn tượng.

2. Dòng đàn Arius

Dong đàn Arius thường phù hợp với sinh viên mới vào học đàn. Sản phẩm ARIUS / YDP series cung cấp âm thanh và cảm nhận đàn piano thật sự. Những cây đàn này có trọng lượng khoảng hơn 100 pounds, giá dao động giữa 800-1.400 USD. Với công nghệ Phím đàn Graded Hammer và phím chuẩn Graded Hammer tạo cho người chơi cảm giác vui thú cả khi thực hành và biểu diễn. Các giọng AWM Stereo Sampling tạo ra âm thanh đồng nhất đáng kể. Hơn thế nữa, pedal vang âm bao gồm hiệu ứng vang âm một nữa, cho bạn sự kiểm soát ấn tượng về sắc thái đối với các âm thanh duy trì. Khả năng giọng kép cho phép bạn chơi các âm thanh nhạc cụ khác nhau ở cùng một lúc trong khi bộ thu âm bài hát 1 track cho phép bạn bắt giữ các ý tưởng và buổi biểu diễn âm nhạc nguyên thủy.

3. Dòng đàn Modus

Mặc dầu không áp dụng những công nghệ tiên tiến như những dòng yamaha khác dòng Modus mang đến  vẻ đẹp sang trọng và một vẻ ngoài cực kỳ đẹp. Có thể các tính năng so với các thiết bị high-end thì các model thuộc dòng này không bằng nhưng nó có thiết kế thanh lịch sang trọng, hiện đại. Gía thành dao động trong khoảng từ 6.000 USD đến 12.000 USD.

4. Dòng đàn Stage

Dòng Stage được thiết kế nhỏ gọn, các nhà sản xuất đã thiết kế dòng này dành cho những cuộc vui chơi dã ngoại có thể mang theo chơi bất kỳ nơi đâu bạn thích.  Đây là dòng đàn dẫn đầu trong số đàn Piano điện Yamaha có tính di động cao. Giá thành cũng khá hợp lý dao động từ 1200-2200 USD.

Piano điện Stage (loạt CP) mang đến cho bạn một loạt các hiệu ứng âm thanh khác nhau, phong cách thanh lịch, giao diện dễ nhìn, trọng lượng nhẹ và kiểm soát bàn phím tốt.

5. Contemporary

Nhận diện những model thuộc dòng này qua các kí tự P, DGX series. Piano điện Contemporary có thiết kế nhỏ gọn và năng động, đây cũng là điểm nhấn trong dòng đàn này, phục vụ nhu cầu học tập, luyện ngón, sáng tác âm nhạc.Giá thành những model thuộc dòng đàn này khá ấn tượng, dao động 10- 15 triệu

Xem chi tiết các cây đàn mới nhất tại trang web http://www.nammothay.com/p/dan-piano-dien-yamaha-doi-moi-nhat-co-gia-bao-nhieu.html

Giới thiệu về cây đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay

1. Đàn Piano điện Yamaha P-45

Piano điện Yamaha P45 lần đầu tiên được công bố tại năm 2015 với 88 phím và độ nặng bàn phím khá giống với đàn Piano cơ.



Link mua đàn http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-p-45-453.html

Đây cũng là model một trong những giải pháp hợp lý nhất dành cho người mới tập chơi vì nó có tất cả các tính năng trên Yamaha P-35 nhưng lại được thêm một số tính năng mới, thú vị hơn. VD như:  kết nối USB, cho phép bạn sử dụng đàn piano như một bộ điều khiển MIDI, và các âm sắc tăng gấp đôi. Điểm nổi bật nhất trên cây đàn này chính là âm thanh biểu cảm tốt nên có thể nói Yamaha P45 là đàn Piano điện rất giàu âm thanh.


2. Đàn Piano điện Yamaha CLP 545


Link mua đàn  http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-clp-545-516.html

Đàn CLP 545 được yamaha sản xuất và bán ra thị trường vào năm 2014. Với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, bàn phím gỗ cao cấp, piano điện Yamaha CLP-545 là một lựa chọn hoàn hảo cho việc trình diễn piano của bạn trên piano điện với nhiều tiện ích, trên hết là niềm phấn khởi trong việc lựa chọn, linh hoạt trên CLP-545.

3. Đàn Piano điện YDP 162R

Mặc dầu không còn mới mẻ nhưng YDP-162R được đánh giá là đáng mua nhất của năm. Khách hàng trên trang mua bán  Amazon nhận được nhiều sự đồng thuận nhất: "Mẫu đàn Piano này tiêu chuẩn về đàn piano kỹ thuật số loại console với chất lượng âm tốt, nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch và vô cùng tiện ích. Phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người mới học đàn Piano".



Tính năng tiện ích của cây đàn Piano đi cùng với jack cắm tai nghe, ghi âm, và một loạt các giọng khác nhau để người chơi lựa chọn. Yamaha Arius Digital Pianos là xu hướng Piano điện mới nhất mà Yamaha tung ra thị trường trong những năm gần đây. Không chỉ sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để phát ra âm thanh chất lượng cao mà còn mang đến cho người chơi những cảm nhận âm thanh tốt nhất. 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ Giới thiệu về cây đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay đã giúp ích cho các bạn chọn lựa mua đàn Piano điện tốt nhất cho mình.



{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.