Bán đàn Piano điện yamaha cũ giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Người đăng: Tricks Game on 2016/09/13

Hiện nay đàn piano điện cũ tốt nhất là không thể nào mà bỏ qua dòng sản phẩm Yamaha của Nhật Bản. Khi bạn không đủ tài chính mua cây đàn piano điện mới thì đàn cũ là lựa chọn thông minh cho việc học và chơi đàn của mình. Riêng tại thị trường TPHCM thì làm sao tìm được cửa hàng bán Piano điện tphcm giá rẻ chất lượng tốt nhất được ?


bán đàn piano điện yamaha cũ
Đàn Piano điện yamaha cũ tại TPHCM

Thị trường Piano điện Yamaha cũ giá rẻ tại TPHCM

Thị trường mua bán đàn piano điện Yamaha tại TPHCM hiện nay diễn ra rất sôi động. Chúng tôi không ngần ngại xin giới thiệu khá nhiều điểm piano điện yamaha TPHCM  như cửa hàng piano Việt Thanh, Tiến Đạt,... hoặc các điểm nằm trên đường  Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng 8.

Công ty Ngón Dương Cầm – Pianofingers.vn http://pianofingers.vn/danh-muc/piano-dien-secondhand-17.html với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chọn lựa mua bán nhập khẩu đàn piano điện cũ mới nổi tiếng trên thế giới như Yamaha, Roland, Casio, …. chính hãng của Nhật Bản, Indo, China và cả đàn Việt Nam trong nước chúng tôi luôn mang đến khách những cây đáng chất lượng giá rẻ nhất.

Đặc biệt tại cửa hàng Ngón Dương Cầm chúng tôi bán đàn piano điện yamaha giá rẻ uy tín. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bán kỳ cây đàn nào phù hợp với sở trường chơi đàn của mình.

Giới thiệu 3 cây đàn piano điện yamaha cũ giá rẻ bán tại cửa hàng Ngón Dương Cầm

1. Đàn piano điện Yamaha CLP-30 

Đàn piano điện yamaha CLP 30
Link mua đàn http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-clp-30-78.html

Đàn piano điện yamaha CLP 30 cũ bán tại cửa hàng đàn Ngón Dương Cầm giá chỉ có 5,5 triệu phù hợp cho thành viên luyện ngón, tập chạy gam, mới học piano

2. Piano điện Yamaha P95 

Đàn Piano điện yamaha P-95

Link mua đàn http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-p95-469.html

Đàn Piano điện yamaha P95 mang đến cho người chơi âm thanh chất lượng cao, và sự phản hồi cảm ứng tự nhiên cùng với hệ thống loa được đóng gói nhỏ gọn tích hợp  sẵn trong đàn. Dòng P95 là nhạc cụ chất lượng, nhỏ gọn và đặc biệt giá thành mềm mại, đáp ứng được nhu cầu mọi gia đình.

3. Đàn piano điện Yamaha CLP-380 

 Đàn piano điện Yamaha CLP-380  là model được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến nhất của dòng yamaha điện. 

Link mua đàn http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-clp-380-447.html

Với thiết kế giao diện hoàn thiện Polished Ebony - bán phím gỗ tự nhiên, màu đen bóng sang trọng của cây đàn piano điện kỹ thuật số cao cấp,  lấy mẫu tiếng chất lượng 5 cấp AWM Dynamic Stereo và hệ thống Tri-Amp. Đặc biệt, có thể kế nối với internet, thưởng thức nhạc nền và nội dung bài học phong phú. Cây đàn Piano Yamaha CLP 380 giá chỉ có 35 triệu được bán tại cửa hàng Ngón Dương Cầm

Hy vọng với những thông tin chia sẻ Bán đàn Piano điện yamaha cũ giá rẻ chất lượng tại TPHCM giúp bạn chọn lựa được cho mình cây đàn tốt nhất

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.