Mua đàn Piano điện cũ giá rẻ ở đâu tại TPHCM là tốt nhất

Người đăng: Tricks Game on 2016/09/02

Hiện nay, thị trường mua bán đàn piano điện cũ tại tphcm đang diễn ra rất sôi động. Và bạn mong muốn mình tìm được cửa hàng bán đàn piano điện Tphcm giá rẻ nhất và uy tín nhất để tìm được cây đàn piano điện cũ tốt nhất. Để giúp bạn chọn lựa cây đàn piano điện cũ giá rẻ phù hợp với bạn thì hãy lựa xem bài viết dưới đây nhé.

Piano điện cũ giá rẻ tại tphcm
Đặc điểm khi mua đàn piano điện là giá cả hoàn toàn thấp hơn nhiều so với cây đàn piano điện mới. Tuy nhiên đi kèm chất lượng thì khó quyết định được, bởi lẽ đàn piano điện sẽ gặp rất nhiều khó khăn về chất lượng. Tuy nhiên nếu bạn là người có kinh nghiệm trong việc chọn mua đàn piano điện cũ thì chúng tôi hoàn toàn tin tưởng bạn sẽ chọn được cho mình cây đàn piano điện cũ giá rẻ tốt nhất.

Nếu bạn người mới học piano điện chưa am hiểu gì về chọn lựa đàn piano và có mong muốn sẽ chọn cho mình cây đàn piano điện cũ để học tạm sau này có tiền nhiều hơn sẽ đầu tư cây đàn mới. Và bạn đừng băn khoăn hay lo lắng gì cả. Hãy để chúng giúp bạn điều này để chọn cho mình cây đàn piano điện y như mong muốn.

Khi chọn mua đàn piano điện cũ thì chắc chắn bạn sẽ gặp phải vô vàng vấn đề phải đối mặt như là : chất lượng âm thanh đàn cũ, nốt chức năng, bàn phím cứng hay nhẹ, còn bảo hành không, tuổi thọ của linh kiện,.... Nên lựa chọn những cửa hàng bán đàn piano điện uy tín, có kinh nghiệm, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra để mua được đàn piano điện cũ chất lượng bạn nên lựa chọn những chiếc đàn có giá trị cao, hạn chế những chiếc đàn piano điện cũ giá rẻ và tuyệt đối không mua đàn piano điện cũ khi không có kinh nghiệm hay người tư vấn.

Mua đàn piano điện tại tphcm http://pianofingers.vn/danh-muc/piano-dien-secondhand-17.html

Lưu ý khi mua đàn piano điện cũ tại tphcm


Khi chọn mua bán đàn piano điện cũ giá rẻ tphcm thì hoàn toàn không dễ chút nào. Hãy cùn xem những lưu ý dưới đây trước khi mua đàn nhé

- Hình dáng bề ngoài : Bề ngoài cây đàn mới hay cũ là điều ấn tượng đầu tiên khi chọn mua đồ cũ. Xem đàn còn mới hay đã quá cũ, có hư hỏng chỗ nào không. Nếu bạn thật sự không chút ấn tượng gì thì bỏ qua, lựa chọn cây đàn khác.

- Bàn phím: Bàn Phím và những nốt điều khiển chức năng không còn có độ nhạy cao như những chiếc đàn piano điện mới vì chúng đã được sử dụng nhiều lần.

- Vi mạch điện tử: Các vi mạch điện tử có thể không còn được ổn định do những tác động sửa chửa mà bạn có thể khi mua không biết. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ từng bộ phận trên đàn.

- Âm thanh: Nếu bạn người có kinh nghiệm chơi đàn thì hãy ngồi vào và gõ phím đàn và cảm nhận âm thanh như thế nào. Nếu chưa biết gì về đàn thì hãy nhờ người bán đàn thử Âm thanh cho bạn nge. Những chiếc đàn piano điện cũ sẽ không còn trong trẻo giống như 100% như tiếng đàn piano mới, nó gặp những lỗi rè, nhão âm thanh, mất tiếng hay tiếng bị đứt khoảng do các ic, mạch điện tử đã quá tuổi, bạn cần nên lưu ý những điểm này nhé.

- Bảo hành: Những nhà sản xuất đàn piano thường cho phép thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm khi ra tay người sử dụng trong một thời gian rất ngắn thường 1-2 hoặc đến 5 năm tuỳ hãng. Vì thế khi mua đàn piano điện cũ sẽ rất ít người có cơ hội mua đàn piano điện cũ còn thời hạn bảo hành. Hãy hỏi người nhân viên bán đàn đã sử dụng được bao nhiêu năm rồi. Vì sao chủ nhân trước đi họ không chơi nữa mà bán đi.

- Công nghệ cũ: Khi mua đàn piano điện cũ thì chắc chắn rằng bạn đang đối mặt với những công nghệ cũ. Vì hãng đàn piano điện luôn luôn đỗi mới, bạn có biêt mỗi rằng cứ mỗi năm các nhà sản xuất đều cho ra đời những model mới với những cải tiếng kỹ thuật mới.

Già đàn piano điện cũ có rất nhiều giá khác nhau http://pianofingers.vn/tu-van-kien-thuc/dan-piano-gia-bao-nhieu-tien-nen-chon-loai-nao-tot-493.html

Vậy mua đàn piano điện cũ ở đâu tại tphcm là tốt nhất ?

Hãy trang bị cho mình đầy đủ những điều cần chú ý khi chọn mua cây đàn piano điện cũ. Làm sao để tìm cửa hàng bán piano điện cũ giá rẻ mà uy tín chất lượng tốt nhất. Đây cũng là điều gây khó khăn cho khá nhiều người. Bởi lẽ piano điện cũ thì mỗi hàng đều bán những loại đàn khác nhau, không đồng nhất về chất lượng cũng như giá cả. Tùy thuộc vào cửa hàng có khi người bán đàn piano điện cũ họ hô giá cao hay bán cho mình cây đàn hư hỏng.

Do vậy, dưới đây là một số địa điểm bán đàn piano điện cũ giá rẻ tphcm bạn nên lựa chọn. Các shop bán đàn uy tín ở đường Điện Biên Phủ hay bạn có thể ghé vào các cửa hàng bán đàn piano điện cũ như minh thanh, tiến đạt,...

Một công ty được người khách hàng đánh giá là rất uy tín trong việc mua bán đàn piano điện yamha giá tại tphcm. Đó là công ty Ngón Dương Cầm - Pianofinger chuyên bán nhạc cụ cho các trường học, người chơi học đàn piano điện uy tín tại quận Phú Nhuận. Pianofinger chuyên cung cấp sỉ lẽ các loại nhạc cụ như piano, organ, guitar,ukulele,... của các hãng Yamaha,Roland,Casio và nhiều hãng trên thế giới.

Và đặc biệt khi mua đàn piano điện cũ giá rẻ tại tphcm bạn được nhân viên chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí, phục vụ rất nhiệt tình, để giúp bạn chọn lựa cây đàn piano điện cũ tuyệt vời nhất phục vụ cho việc học và chơi piano của mình.

Thông tin liên hệ mua đàn piano điện cũ vui lòng liên hệ web pianofingers.vn hãy gọi  0909.342.286  để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.