Bán Đàn Piano Điện Yamaha P-45 giá 10,5 triệu tặng bộ chân ghế

Người đăng: TMT on 2016/10/06

Đàn Piano Điện Yamaha P 45 do công ty Ngón Dương Cầm bán với giá khuyến hấp dẫn là 10,5 triệu, là cây đàn đáng mua nhất của năm. P-45 được thiết kế thông minh hơn lớp đàn anh của mình, vội trội hơn nhờ vào tính năng compact hiện đại, gọn gàng, nhạ nhàng dễ di chuyển, các nút chức năng thì vô cùng đơn giảm để thao tác.

dan Piano dien yamaha p 45
Đàn Piano Điện Yamaha P-45 giá 10,5 triệu

Đánh giá tổng quan về đàn Piano điện Yamaha P-45

Trước đây, khi mới ra mắt P-35, model này từng chiếm lĩnh thị trường piano điện giá bình dân và trở thành sản phẩm "hot" với các bà mẹ muốn tìm cho con mình trong những thời gian mới học piano một cây piano điện giá rẻ và chất lượng, cũng như các bạn trẻ năng động có kinh phí không cao cũng rất ưu ái cho dòng piano điện này. Nắm bắt được những yếu tố khiến dòng P-series chiếm nhiều tình cảm của người tiêu dùng và nhà sản xuất quyết định một lần nữa cho ra đời dòng P-45 mang tính đột phá và tân tiến hơn. Chính vì thế, model P-45 sẽ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị!

Đàn Piano điện Yamaha P 45 có kiểu dàng compact hiện đại, gọn gàng, nhạ nhàng dễ di chuyển, các nút chức năng thì vô cùng đơn giảm để thao tác. Bên cạnh đó, P-45 còn được thu theo công nghệ Advanced Wavw Memory tạo nên các âm sắc sâu và sáng hơn

Bàn phím Yamahaha P-45 cũng được làm theo công hệ Granded Hammer Standard) mô phỏng cơ cấu của chiếc đàn piano acoustic giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn với việc có 3 mức cảm ứng tuỳ chỉnh từ soft, medium, hard

Ngoài ra, Yamaha P-45 được thiết kế thêm tính năng tách bàn phìm, chồng tiếng giúp việc học tập, giảng dãy và giải trí cùng với 4 kiểu reverb, làm tăng cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc.


Đặc điểm đàn Piano điện yamaha P-45


Độ nhạy lực đánh phím

Piano yamaha P-45 bàn phím được thiết kế chuẩn GHS (Graded Hammer Standard), mang lại cảm giác đánh phím nặng, nhẹ chân thực và giúp người chơi có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn cơ. Thêm vào đó, với mặt phím được cải tiến tạo điều kiện thuận lợi khi tập luyện trong khoảng thời gian dài.

Âm thanh đàn cơ sống động

Pian P45 được Áp dụng công nghệ AWM (Advanced Wave Memory) sử dụng công nghệ kỹ thuật số để ghi lại các âm thanh của nhạc cụ nhằm tái tạo và ghi lại các mẫu audio chất lượng cao. AWM Stereo Sampling tạo ra âm thanh sâu lắng, trầm ấm và quãng rộng hơn khi sử dụng các cặp dạng sóng (L và R) thu từ hai micro. Với AWM, mỗi phím đàn của P-45 sẽ mang đến những âm sắc tuyệt vời một cách đặc trưng và riêng biệt.


Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Các nhà sản xuất của Yamaha đã thiết kế P45 với Kích thước nhỏ, gọn giúp dễ dàng di chuyển và không tốn không gian trưng bày. Với hệ thống âm thanh được tích hợp và cải tiến, bạn có thể biểu diễn ở bất cứ đâu, dù trong nhà hoặc cho các buổi tiệc ngoài trời.

Tính năng dễ sử dụng

Chỉ cần một bước điều khiển, người chơi có thể sử dụng các tính năng đa dạng của P-45. Nhấn và giữ phím "GRAND/FUNCTION" và chọn một phím bạn sẽ thay đổi được Tiếng, các bản nhạc Demo và hệ thống đếm nhịp v…v..

Thông số kỹ thuật của Piano Điện Yamaha P-45

Kích cỡ/trọng lượng

Kích cỡ Chiều rộng 1,326mm (52-1/4”)
Chiều cao 154mm (6.0”)
Chiều sâu 295mm (11-1/2”)
Trọng lượng Trọng lượng 11.5kg (25lbs., 4oz)
Control Interface

Bàn phím Số phím 88
Loại Bàn phím Graded Hammer Standard (GHS)
Touch Sensitivity Cứng/Trung bình/Mềm/Cố định
Bảng điều khiển Ngôn ngữ Tiếng Anh
Giọng

Tạo âm Công nghệ Tạo âm Lấy mẫu AWM Stereo
Đa âm Số đa âm (Tối đa) 64
Cài đặt sẵn Số giọng 10
Biến tấu

Loại Tiếng vang Có (4 loại)
Chức năng Kép/Trộn âm
Duo
Các chức năng

Kiểm soát toàn bộ Bộ đếm nhịp
Tempo Rang 32-280
Transpose -6 to 0,0 to +6
Tuning 414.8 - 440.0 - 446.8 Hz
Lưu trữ và Kết nối

Kết nối DC IN DC IN 12V
Tai nghe Chuẩn x 1
Pedal duy trì Yes (pedal có sẵn với tùy chọn FC3A)
MIDI Có (In/Out
Pedal Unit No
AUX OUT No
USB TO HOT Yes
Ampli và Loa

Ampli 6Wx 2
Loa 12cm(4-1/2") x 2
Nguồn điện

Nguồn điện PA-150B
Tiêu thụ Điện 6W
Tự động tắt nguồn Yes


Mua đàn Piano điện Yamaha P45 ở đâu rẻ uy tín nhất ?


Công ty nhạc cụ Ngón Dương Cầm tại 69 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận luôn là tự hào là nhà cung cấp nhạc cụ lớn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi nhập khẩu mua bán các loại đàn Piano, Organ, Guitar và nhiều phụ kiện khác nổi tiếng như yamaha, casio, roland,… của các nước Nhật Bản, Indo, china....

Với nhiều năm trong nghề buôn bán nhập khẩu sản phẩm đàn piano điện yamaha tphcm của chúng tôi cam kết chất lượng, giá cả ưu đãi tốt nhất  và được miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM. Đặc biệt Ngón Dương Cầm – Pianofingers luôn có nhiều chương trình khuyến mãi trong năm với những đợt giảm giá cực sốc sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Liên hệ mua đàn http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-p-45-503.html

Đàn Piano điện Yamaha P45 được bán với giá 10,5 triệu chưa bao gồm chân gỗ, và 11,5 triệu trọn bộ, với nhiều khuyến mãi khác

Thông tin liên hệ mua Đàn Piano điện Yamaha  vui lòng liện hệ pianofingers.vn gọi 0903.825.088 / 0909.342.286  để tư vấn và chọn lựa cây đàn piano điện giá rẻ nhất.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.